Bản chất của sự phát triển

Ngày đăng : 14:23:58 26-07-2021
Một buổi sáng tháng 5/2017, tại số tòa nhà Ocean Park số 1 Đào Duy Anh, 2 chữ ký, những chiếc bắt tay, những nụ cười rạng rỡ và những tiếng vỗ tay không dứt trong hội trường tầng 3. Kể từ giây phút đó, một kỷ nguyên nước mới cho sức khỏe được mở ra, một chặng đường mới của Kangaroo được đánh dấu. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ra đời.

 

 

Đó là bước ngoặt về cả phát triển sản phẩm, về sản xuất kinh doanh cũng như định hướng chiến lược của hơn 2.000 con người trong tập đoàn Kangaroo: sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng.

Mục tiêu Sản phẩm vì sức khỏe đã dần đến một loạt các quyết định táo bạo bao gồm cả việc đầu tư viện nghiên cứu và ứng dụng, hợp tác quốc tế cùng các chuyên gia để phải sau 3 năm một sản phẩm như Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen mới có thể ra đời. Đối với một doanh nghiệp, sự chờ đợi là mất đi cơ hội, và đó là thách thức khó có thế vượt qua. Sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm từ công nghệ loại bỏ asen, công nghệ Hydrogen trong máy lọc nước, công nghệ kháng khuẩn trong các sản phẩm tủ đông tủ mát, quạt, bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời, sen vòi…, hệ sinh thái loT trong sản phẩm là kết quả của sự dấn thân vì trách nhiệm, tôn trọng mục tiêu lớn: Sản phẩm vì sức khỏe.

Kể từ khi ra đời, từ ước muốn phục vụ sức khỏe cộng đồng đến mục tiêu Sản phẩm vì sức khỏe, Kangaroo luôn lấy sức khỏe cộng đồng làm trọng tâm của guồng xoáy, và đến nay đã trở thành tập đoàn gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích nhất.

 

 

Triết lý cùng nhau phát triển được giữ vững và vun đắp qua từng giai đoạn. Tại đây, mỗi cá nhân, mỗi đối tác hay người tiêu dùng đều sẽ tìm thấy tiếng nói riêng của mình, tìm thấy những giá trị riêng cho mình, và cơ hội hợp tác đều rất mới. Nhưng, tất cả các sự hợp tác đều dựa trên nguyên tắc sống còn “Sản phẩm vì sức khỏe” bởi mọi sự phát triển đều phải đi về đúng bản chất của doanh nghiệp.

 

Kể từ ngày ra đòi, 12/6/2013 đến nay, một trong những tư tưởng xuyên suốt và được nhắc đến trong tất cả mọi vấn đề đó là “không chỉ trích, không giải thích, hãy đưa ra giải pháp”. Đứng trước bất kỳ một tình thế nào, việc đi vào bản chất và tìm ra hướng giải quyết một cách tập trung và có phần gay gắt đã khiến cho giá trị của Kangaroo luôn được giữ vững, và đó là cách của Kangaroo, cách để thúc đẩy sự sáng tạo, ứng dụng trí tuệ một cách hiệu quả nhất vào sản xuất, kinh doanh.

Hành trình xây dựng doanh nghiệp không thể tách rời việc thấu hiểu thị trường. Với gần 700 model sản phẩm, Kangaroo trở thành doanh nghiệp có lượng sản phẩm phẩm phục vụ lớn nhất và rộng nhất nhu cầu của số đông. Với từng giai đoạn, sự phát triển luôn gắn với sự thấu hiểu thị trường mà trên hết là định hướng nhu cầu. Kangaroo luôn tâm niệm “người tiêu dùng sẽ không biết họ muốn gì đến khi bạn chỉ cho họ thấy” bởi lẽ, sự sáng tạo và khả năng vận dụng sáng tạo của doanh nghiệp là vô hạn. Và bởi vậy mới có Apple, Samsung hay Honda. Và như lời Tổng giám đốc Toàn cầu Nguyễn Thành Phương đã phát biểu “Mỹ có Apple, Nhật có Honda, Hàn Quốc có Samsung thì tại sao Việt Nam lại không có Kangaroo?”. Một câu hỏi tu từ khẳng định sự sẵn sàng của một đội ngũ dám đối mặt với thách thức, đại diện Việt Nam vươn tầm quốc tế, sẳn sàng CHÀO KANGAROO 15 TUỔI

 
 
Tags:
Tin cùng danh mục
0984593722