Khuyến mãi "Khủng" cho mọi Gia Đình

Ngày đăng : 14:25:01 26-07-2021

Tạo ra và sở hữu các xu hướng mua sắm tiêu dùng mới, Nhà phân phối Kangaroo Hải Anh đã đưa ra những con số rất đáng nhớ để “ghim” vào tâm trí người tiêu dùng, nhất là những người có nhu cầu mua sắm và tặng quà nhân ngày đầu năm. Cụ thể, bắt đầu từ 16 giờ ngày đầu năm tháng 1, những người tiêu dùng nhanh chân có thể sở hữu bộ nồi trên với giá 9.000 đồng. 

 


Với 4 ngày mua sắm, khả năng người dân đi săn tìm được sản phẩm chất lượng cao giới giá siêu độc đáo này, là rất cao, theo ghi nhận của chúng tôi với những tín đồ mua sắm tại nhiều nơi.

Mùa Tết trôi qua bình lặng với sức mua của thị trường bán lẻ, nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá “cuộc chiến” tiêu dùng cần một cú hích mạnh hơn nữa để tìm lại cảm giác đông đúc, nhộn nhịp tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị.


Ngày lễ lớn nhà phân phối Hải Anh cũng qua đi với nhiều chương trình khuyến mãi, nhưng dường như “sức nóng” của ngày các ngày lễ vẫn chưa đủ lớn để tạo một bước đột phá của lực cầu, một phần vì ngày này vẫn ít nhiều còn xa lạ với người Việt.

 

Tags:
0984593722