Bình nước nóng Kangaroo KG68IOT

Bình nước nóng Kangaroo KG68IOT

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Cài đặt nhiệt độ theo yêu cầu
Chống giật kép
Bảo vệ bình khi đun khô
Hệ thống an toàn đồng bộ CSS
Lớp cách nhiệt PU mật độ cao
Tiết kiệm điện năng
Điện áp: 220V/50Hz
Công suất: 2.500W
Khối lượng: 11,5Kg
Kích thước: 710x280x290 (mm)
  • Giá sản phẩm
  • 0
Số lượng :

Cuộc cánh mạng 4.0 đang thay đổi cách chúng ta sinh hoạt, không chỉ con người kết nối với con người, với IoT, vạn vật đều trở nên thông minh hơn, kết nối với nhau và kết nối với con người. Đi đầu trong phát triển và ứng dụng công nghệ trong sản xuất phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống, Kangaroo đã thành công trong thiết lập và đưa hệ sinh thái IoT (kết nối vạn vật) vào trong sản phẩm bình nước nóng của mình.

Ứng dụng điều khiển thông minh IOT

Bình nước nóng Kangaroo KG68IOT là bình nước nóng IoT đầu tiên và duy nhất được sản xuất tại Việt Nam ứng dụng điều khiển thông minh mọi lúc mọi nơi cho phép người dùng có thể kết nối trong lòng bàn tay, tương tác thời gian thực. Người dùng có thể điều khiển bình nước nóng bằng điện thoại như: bật/tắt/hẹn giờ/đặt nhiệt độ theo nhu cầu mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, ứng dụng IoT trên bình nước nóng KG68IOT còn có khả năng cảnh báo an toàn trên thiết bị di động, theo dõi vòng đời sản phẩm giúp người dùng có thể quản lý thời gian sử dụng, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Dung tích 22 Lít phù hợp cho nhiều gia đình

Bình nước nóng Kangaroo KG68IOT có dung tích 22 lít đảm bảo cung cấp đủ nước nóng phục vụ cho gia đình có từ 2 thành viên trở lên. Bình nước nóng có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian diện tích phòng tắm khác nhau.

[Bình nước nóng Kangaroo KG68IOT]


Làm nóng nước nhanh chóng

Kangaroo KG68IOT sử dụng thanh nhiệt mạ bạc không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, chống bám cặn mà còn có chức năng làm nóng nước nhanh chóng. Thêm vào đó là công suất hoạt động của bình nước nóng lên tới 2500W cũng giúp đem đến hiệu quả làm nóng nước trong thời gian ngắn, không tốn nhiều thời gian chờ đợi nước nóng.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Bình nước nóng Kangaroo KG68IOT là loại bình nước nóng gián tiếp được trang bị lớp cách nhiệt PU mật độ cao ngăn chặn sự cố rò rỉ điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bình nước nóng Kangaroo còn được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ CSS và hệ thống chống giật kép giúp người dùng có thể an tâm sử dụng bình nước nóng cho cả gia đình.

[Bình nước nóng Kangaroo KG68IOT]


Tiết kiệm điện năng

Với bình nước nóng Kangaroo KG68IOT, người sử dụng chỉ cần làm nóng nước 1 lần là có thể sử dụng được nhiều lần trong vòng 24h sau khi bật bình mà không phải bật làm nóng lại nên giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Các bước cài đặt Kangaroo Home trên điện thoại

Bước 1: Tải phầm mềm Kangaroo Home trên kho ứng dụng

Bước 2: Đăng ký tài khoản người dùng

Bước 3: Kết nối thiết bị vào Wifi

Bước 4: Thêm thiết bị vào danh sách quản lý

Bước 5: Xem thông tin thiết bị và điều khiển thiết bị

Bước 6: Thiết lập các chế độ cho bình nước nóng

Vui lòng liên hệ chủ website.
Cài đặt nhiệt độ theo yêu cầu
Chống giật kép
Bảo vệ bình khi đun khô
Hệ thống an toàn đồng bộ CSS
Lớp cách nhiệt PU mật độ cao
Tiết kiệm điện năng
Điện áp: 220V/50Hz
Công suất: 2.500W
Khối lượng: 11,5Kg
Kích thước: 710x280x290 (mm)
Tags:
Sản phẩm cùng danh mục
0984593722